Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Công dụng của máy thẩm mỹ Max- 632


Công dụng của máy thẩm mỹ Max- 632

Một làn da đẹp không chỉ đơn thuần là màu trắng sáng, mà còn phải thể hiện sức sống bởi độ hồng hào. Chính vì vậy, bạn cần một bàn tay massage thần kì để lưu thông mạch máu trong cơ thể. Thường thì mọi người sẽ dành thời gian để đến các trung tâm thẩm mỹ, spa. Tuy nhiên, với áp lực cuộc sống ngày càng gắt gao, không phải ai cũng có thể xếp lịch để đến những nơi thư giãn như vậy. Ngoài ra, còn phải tính đến chi phí đắt đỏ. Nỗi lo đó của bạn sẽ được đánh bay bởi máy thẩm mỹ mang tên đệm xoa bóp Max - 632!

Công dụng của máy thẩm mỹ Max- 632
Máy thẩm mỹ này gồm có 6 quả bóp được lắp ở bên trong. Bên cạnh đó, còn phải kể đến 2 đèn hồng ngoại được trang bị ở mặt trước của đệm. Trong các bài viết trước đây, chúng tôi thường ra mắt bạn đọc những sản phẩm của thương hiệu Radium, đến từ Hồng Kông. Thế nhưng hôm nay, máy thẩm mỹ được lộ diện lại là siêu phẩm của Nhật Bản – con rồng của châu Á. Bất cứ ai trong chúng ta đều biết rằng, xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, nguồn vốn đầu tư cho phát minh khoa học hết sức hùng hậu. Ngoài ra, sản phẩm còn mang diện mạo đẹp và tỏa sáng với những đường may khéo léo, đầy tinh tế.

Sự tiện lợi của đệm massage Max – 632

Nguyên lý hoạt động của thiết bị dựa trên tốc độ con lăn. Khả năng nhanh hay chậm được thiết lập qua 13 mức. Sản phẩm được tích hợp 2 chế độ masage, cho phép người dùng có thể chủ động lựa chọn chế độ làm việc khác nhau tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như tình trạng sức khỏe. Bên cạnh biện pháp xoa bóp, Max – 632 còn sở hữu chế độ rung và sưởi ấm. Do đó, sản phẩm này có thể phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Những hiệu quả tuyệt vời do sản phẩm mang lại

Thứ nhất, với hoạt động massage tại nhiều vùng cơ thể, ví dụ như bụng, lưng, vai, cổ, bắp chân. Từ đó, giúp các cơ được thư giãn cũng như kích thích lưu thông máu, gia tăng sự trao đổi chất giữa các tế bào. Không những thế, chế độ rung tác động lên vùng da nào sẽ khiến bạn có cảm giác tê ở nơi ấy. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái về thể chất và tinh thần cũng không kém phần thư thái. Càng tuyệt vời hơn nữa khi chế độ rung cộng hưởng với chức năng sưởi ấm và đèn hồng ngoại sẽ giúp các cơ đỡ nhức mỏi, huyệt đạo cũng được giải phóng những tắc nghẽn. Từ đó, bạn sẽ được tận hưởng giấc ngủ sâu và ngon lành.


Công dụng của máy thẩm mỹ Max – 632 hoàn toàn chinh phục người dùng. Tuy nhiên, nó sẽ mang lại hiệu quả gì đối với nhu cầu làm đẹp của con người? Bạn có biết rằng những bài tập massage sẽ khiến cho da dẻ trở nên mịn màng, căng tràn sức sống, những vùng bụng chảy xệ và bèo nhèo sau khi sinh em bé sẽ săn chắc lại. Như vậy, ngoài khả năng làm đẹp da, vóc dáng của bạn cũng hoàn thiện hơn. Từ đó, bạn có thể tự tin mặc những bộ quần áo quyến rũ rồi!

Để rinh về nhà máy thẩm mỹ Max – 632, hay các sản phẩm như mặt nạ ánh sáng, máy massage nóng lạnh, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị y tế và dược phẩm Thúy – Hà

Địa chỉ: Số nhà 35, ngõ 69A – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Mobile: 0946 111 866 – 01689 184 288
Gmail: maylamdep24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét