Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Phương pháp giảm béo bằng phi thuyền nhiệt năng

Phương pháp giảm béo bằng phi thuyền nhiệt năng

Nỗi ám ảnh về thân hình quá khổ luôn là vấn đề muôn thuở, đặc biệt với chị em phụ nữ. Trong thời đại “fast food”, đồ ăn nhanh xuất hiện khắp nơi, với những hương vị, màu sắc hấp dẫn khiến bạn không thể nào nuốt trôi cơn đói. Chính vì vậy, việc tìm đến các liệu pháp giảm cân là chuyện rất đỗi bình thường. Tại sao bạn không thử sử dụng máy giảm béo hay còn gọi là phi thuyền tắm trắng công nghệ nhiệt năng của chúng tôi? Hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ đấy!

Lộ trình giảm cân cùng phi thuyền nhiệt năng

Để phát huy toàn bộ công dụng của loại máy giảm béo này, những nhân viên trong spa sẽ thực hiện chuẩn chỉ và đầy đủ những thao tác theo quy trình dưới đây.

Đầu tiên, xử lý sơ bộ vùng da cần điều trị bằng việc tẩy lớp da chết. Tiếp theo, sử dụng tinh dầu tiêu mỡ giảm béo để massage lên da. Dung dịch này có chức năng phân hủy các mô mỡ đang kết dính, đồng thời loại bỏ độc tố.

Bước tiếp theo cũng là động tác massage nhưng lần này bạn sẽ đổi sang kem giảm béo. Những loại mỡ cứng đầu ở bụng, hay đùi … sẽ bị chuyển hóa sang dạng lỏng. Khi kem thấm sâu vào trong tế bào cũng là lúc các mô mỡ bị đốt cháy, chúng sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể qua đường nước giải hoặc mồ hôi.

phuong-phap-giam-beo-bang-phi-thuyen-nhiet-nang

Sau màn khởi động như vậy, cơ thể bạn vừa được thư giãn, đồng thời có những tiền đề nhất định để hỗ trợ giảm cân qua thiết bị công nghệ cao. Phi thuyền giảm béo sẽ sử dụng ánh sáng tia hồng ngoại chiếu rọi vào phần cơ thể cần được tiêu trừ mỡ, có thể là từng bộ phận hay toàn thân tùy theo thực trạng cơ thể của bạn!

Ngoài ra, việc quấn nóng sẽ giúp se nhỏ lại các lỗ chân lông, những vùng da bị chảy xệ và nhão sẽ trở nên săn chắc hơn. Kết thúc quy trình này, bạn sẽ được massage thêm một lần nữa với kem để củng cố thêm hiệu quả từ phi thuyền ánh sáng mang lại! Lưu ý, nên kết hợp với dung dịch collagen của Pháp.

Tác dụng của nhiệt năng đối với liệu pháp giảm béo

Một mức nhiệt phù hợp cùng với những loại kem cao cấp, phù hợp với loại da, thì sẽ tạo điều kiện tuyệt vời để các lỗ chân lông giãn nở. Từ đó, dưỡng chất có cơ hội tấn công mạnh mẽ, thâm nhập sâu vào bên trong, “bế quan tỏa cảng” mọi hoạt động của hắc sắc tố làm đen da, ngăn ngừa nguy cơ tái tạo của chúng. Như vậy, máy giảm béo này vừa có tác dụng giảm béo, đồng thời làm trẻ hóa làn da, triệt tiêu tận gốc những nguy cơ gây sám nạm, đen da.

Nhìn chung, khi sở hữu thiết bị hiện đại này, bạn sẽ thấy được công nghệ 4 trong 1, tích hợp trong sản phẩm này. Đó là giảm béo, tắm trắng, chống lão hóa da và thải độc. Như vậy, phi thuyền giảm béo sử dụng công nghệ nhiệt năng chẳng những là một loại công cụ giúp bạn sửa sang nhan sắc, vóc dáng, mà còn nâng cao sức khỏe, khiến tinh thần trở nên thư thái, dễ chịu, thật tuyệt vời!

Để sở hữu siêu phẩm đến từ Hồng Kông này, cùng các loại thiết bị như máy đánh bóng da mặt, máy massage nóng lạnh... xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị y tế và dược phẩm Thúy – Hà
Số nhà 35, ngõ 69A – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Mobile: 0946 111 866 – 01689 184 288

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét