Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tìm hiểu máy giảm béo LS-650

Tìm hiểu máy giảm béo LS-650

Nhu cầu giảm cân của con người luôn là chủ đề nóng trên các diễn đàn làm đẹp. Chính vì vậy, các hãng sản xuất lớn nhỏ trên thế giới đã tích cực cho ra đời những máy giảm béo. Cũng từ sự phong phú, đa dạng này mà bạn như đứng giữa ngã tư rừng, khó lòng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, chất lượng đảm bảo. Với tư cách là một thương hiệu hàng đầu trong thế giới thiết bị thẩm mỹ,maylamdep24h.com xin được giới thiệu với bạn đọc sản phẩm mang tên LS 650!

Bí quyết vận hành của LS 650

Có tên đầy đủ là Laser cavitatinon LS-650. Vậy máy giảm béo này sử dụng đạo cụ gì để mang lại vóc dáng thon gọn cho cơ thể con người? Đó chính là sự kết hợp giữa tia Laser Lipo và sóng RF & tạo bọt chân không. Bước sóng cơ bản là 650nm.

Máy LS-650 tạo ra mật độ năng lượng laser tác động đến tận những màng tế bào mỡ nằm sâu bên trong lớp biểu bì. Từ đó, cấu trúc của mô mỡ sẽ bị thay đổi, dù cứng đầu đến mấy.

Khi những tế bào mỡ này bị chặt đứng sợi dây liên kết, và “lạc mất nhau” sẽ gây ra tình trạng phân tách và chết dần. Nguyên nhân là bởi chúng đã bị bỏ đói, không còn nhận được chất nuôi dưỡng từ cơ thể. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, các chất béo hay các mô mỡ chết đi sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể qua con đường bài tiết thông thường như mồ hôi, hay đi tiểu. Điểm đặc biệt và an toàn của quy trình đào thải mỡ này là tự nhiên thuần phác, không có một tác dụng phụ nào, giữ nguyên cấu trúc da, mạch máu và dây thần kinh ngoại vi.

Hiệu quả bất ngờ với máy giảm béo LS-650

tim-hieu-may-giam-beo-ls-650


Tìm hiểu máy giảm béo LS-650
Chức năng đầu tiên của máy giảm béo cần phải kể đến chính là giúp người dùng giảm được cân, cơ thể trở nên nhẹ nhàng linh động, vóc dáng cân đối, thon gọn hơn.

Không dừng lại ở đó, thiết bị này còn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện đa chức năng. Là phái đẹp, ai cũng quan tâm đến làn da bởi nó là nhân tố giúp bạn tôn vinh đường nét trên gương mặt. Quan trọng hơn, nếu sở hữu một làn da đẹp, nhìn bạn sẽ trẻ ra trông thấy. Khi sử dụng máy Laser cavitatinon LS-650, các bạn sẽ được cải thiện làn da đáng kể, hiệu quả không thua kém việc sử dụng máy hút mụn phun sương, máy đánh bóng da mặt hay mặt nạ ánh sáng. Làn da của các nàng sẽ trở nên trắng trẻo, căng mịn thay vì lớp da bị nhão trùng. Tuyệt vời hơn, LS-650 có thể thổi bay nếp nhăn, xóa tan những vết xỉn màu.

Thông qua bàn tay thần kì của thiết bị này, bạn sẽ sở hữu một sắc đẹp toàn diện. Càng thú vụ hơn nữa khi các nhà thiết kế đã bố trí màn hình màu cảm ứng rộng. Chính vì vậy, việc điều khiển và theo dõi quá trình xử lý sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Từ những ưu điểm kể trên, sản phẩm trên của maylamdep24.com đã khuynh đảo thế giới làm đẹp, xuất hiện phổ biến trong các trung tâm spa đẳng cấp toàn quốc.

Để sở hữu được siêu phẩm công nghệ cao này, xin bạn đọc vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị y tế và dược phẩm Thúy – Hà

Số nhà 35, ngõ 69A – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Mobile: 0946 111 866 – 01689 184 288

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét