Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Máy thẩm mỹ trẻ hóa da mua ở đâu?


Máy thẩm mỹ trẻ hóa da mua ở đâu?

Làn da như một con dao hai lưỡi, vừa tôn những đường nét trên gương mặt, đồng thời nó sẵn sàng bán đứng bạn với những vết nám đen, vết nhăn hay mụn trứng cá. Chưa kể đến trường hợp, một làn da sần sùi sẽ khai khống độ tuổi của bạn lên, cảm giác sở hữu khuôn mặt “già trước tuổi” thật khó chịu! Vậy phải làm thế nào để làn da của bạn sáng lạn và trẻ trung? Đáp án chính là máy thẩm mỹ M6698 đến từ maylamdep24h.com. Cùng tìm hiểu qua bài viết bạn nhé!

Cách hiểu đúng về toner

Một trong những cơ chế hoạt động của máy thẩm mỹ M6698 chính là công nghệ phun toner. Ở Việt Nam, có nhiều người lầm tưởng toner là nước Hoa Hồng, ngay cả khi nó được làm từ dưa leo. Xin đừng lầm tưởng rằng sữa rửa mặt rửa có thể mang lại độ sạch sẽ tuyệt đối trên da mặt. Chất bẩn và dầu vẫn có nguy cơ đọng lại trong lỗ chân lông, và cũng là thủ phậm chính gây nên mụn đầu đen. Với toner, dung dịch này sẽ hết các chất bẩn cứng đầu bám chặt trên da. Đồng thời, nó cũng giúp cho việc hấp thụ kem dưỡng tốt hơn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm thiểu nguy cơ mọc mụn. Trong đó, có những sản phẩm toner đặc dụng cho da dầu, mang sức mạnh khống chế lượng dầu trên mặt. Nếu da bạn thuộc dạng khô, trong mùa đông thường xuyên xảy ra hiện tượng nứt nẻ bong tróc thì đã có thể sử dụng những loại toner tăng cường dưỡng ẩm. Ngoài ra, toner còn có tác dụng trong việc cân bằng độ PH cho da, đồng thời hạn chế việc hình thành các vết mẩn đỏ hay dị ứng!

Công nghệ sóng điện từ tần số cao

may-tham-my-tre-hoa-da-mua-o-dau

M6698 là loại máy thẩm mỹ hiện đại, chính vì vậy, trong sản phẩm này có tích hợp việc sử dụng sóng siêu âm, sóng điện từ cao tần.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ mới này là gì? Để truyền sóng âm, đầu sóng vô tuyến sẽ được kết nối với một khớp điện dung. Từ đó sản sinh một điện trường để nhập vào mô dưới da, làm thay đổi cấu trúc các tế bào nằm sâu dưới da đã trở nên thâm căn cố đế. Năng lượng điện trường tạo ra nhiệt năng thúc đẩy tăng sinh collagen tự nhiên tại lớp trung bì, hạ bì. Khi mật độ collagen “phủ sóng” dày đặc và liên kết chặt chẽ, kết hợp với hoạt động đập tan các lớp biểu bì sừng (tế bào chết) vùng ngoài da, sẽ mang lại một làn da căng mọng, tiêu trừ các nếp nhăn, khôi phục độ đàn hồi và tăng độ bóng mượt mịn màng cho làn da. Ngoài ra, công nghệ cao tần còn có khả năng loại bỏ vết quầng thâm - nám, giảm bọng mắt, chữa sụp mí hay rạn da, ngấn mỡ.

Không chỉ làm đẹp da mặt, máy thẩm mỹ M6698 là một sản phẩm đa chức năng. Nó giúp cho bộ ngực của bạn trở nên săn chắc hơn, nảy nở hơn.

Mặc dù rất công hiệu nhưng thiết bị chống chỉ định với những phụ nữ đang mang thai. Bạn cần hết sức lưu ý để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.
Bên cạnh máy thẩm mỹ M6698, chúng tôi còn cung cấp chuỗi sản phẩm làm đẹp như máy hút mụn phun sương, máy đánh bóng da mặt!

Hãy nhanh tay rinh các đạo cụ biến hóa này về nhà bạn nhé!

Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Thiết bị y tế và dược phẩm Thúy – Hà
Địa chỉ: Số nhà 35, ngõ 69A – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Mobile: 0946 111 866 – 01689 184 288

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét